3 thg 4, 2008

Nhận biết tình trạng mail gửi đi đã được đọc hay chưa ?

Bạn vừa gửi mail cho bạn bè nhưng không biết người đó đã nhận được mail hay chưa??? Chỉ với vài thao tác sau đây bạn có thể nhận biết được mail của mình đã được đọc hay chưa

Bước 1 : Bạn truy cập vào trang web : http://www.statcounter.com/ đăng ký cho mình 1 account

Nhấn vào Register Now để bắt đầu đăng ký. Điền thông tin vào nhấn Register my account để đăng ký. Sau đó nhấn vào Add a Statcounter Project -> Next. Trong phần Project Setting bạn điền thông tin vào mục Website Title, Website URLCategory (viết gì cũng được). Nhấn Next -> Configure & Install Code -> Invisible Counter -> Next . Trong mục Do you use a web page editor chọn No và nhấn dấu check vào ô Optional - HTML Only Counter -> Next. Khi đó bạn sẽ thấy có đoạn mã HTML trong ô Your StatCounter Code. Copy đọan code này.

Bước 2 : Vào hộp mail của bạn, chọn Options (Các lựa chọn). Chọn Signature (Chữ ký) -> Color and Graphics (màu sắc và đồ họa), check vào ô View HTML Source. Sau đó copy đoạn code có Your StatCounter Code vào đây, save lại. Bây giờ bạn có thể viết 1 lá thư bình thường, nhớ check vào ô Use my signature.

Bước 3 : Kiểm tra xem mail được đọc hay chưa.

Vào trang : http://www.statcounter.com/ và đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký ở trên. Chọn tên Project muốn xem. Khi đó bạn sẽ thấy được tình trạng mail mà bạn đã gửi như số lần truy cập, ngày giờ mở mail (nếu mail đã được đọc)…..

Không có nhận xét nào: